บทความ

กลิ่นตัวเกิดจากอะไร แก้ยังไงให้ไม่มีกลิ่นตัว!?

ทุกคนต้องเคยเจอปัญหากลิ่นตัวแน่นอน จะมากจะน้อยก็ทำให้เราไม่มั่นใจได้เหมือนกัน ยิ่งอากาศเมืองไทยด้วยแล้วเป็นอะไรที่โซฮอต ทำให้กลิ่นตัวยิ่งมากเข้าไปอีก ทำเอาใครหลายคนกังวลใจ จนไม่รู้จะทำยังไงดีเลย แต่ไม …
/ Knowledge

วิธีกำจัดกลิ่นตัวผู้ชาย แค่ใช้ก็เป็นผู้ชายสุดคูล 24 ชั่วโมง

เคยได้ยินคำพูดนี้ไหมเอ่ย “ต่อให้หล่อแค่ไหน ถ้ามีกลิ่นตัวแรงมากก็ไม่อยากอยู่ใกล้ ๆ อยู่ดี” เป็นแบบนี้เศร้าใจแย่ ต้องรีบหาวิธีกำจัดกลิ่นตัวผู้ชายโดยด่วน เพราะแค่ฉีดน้ำหอมคงไม่พอ เดี๋ยวแบคทีเรียไปรวมกับเ …
/ Knowledge

วิธีดับกลิ่นกายของผู้หญิง เสริมความมั่นใจยาวนานตลอดวัน

  กลิ่นตัวเกิดได้กับทุกคน แต่ถ้าใครมีกลิ่นตัวแรงก็ไม่ใช่เรื่องน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับคุณผู้หญิงด้วยแล้ว ต้องหาวิธีดับกลิ่นตัวแรงของผู้หญิงด่วน ๆ ซึ่งเต่าเหยียบโลกไม่พลาดขอรวมมาฝาก บอกเลยว่าท …
/ Knowledge

ไขข้อข้องใจ ทำไมบางคนไม่มีกลิ่นตัว

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากลิ่นตัวมีความสำคัญในการสร้างความประทับใจกับผู้คนรอบตัว ยิ่งถ้าเป็นคนตัวหอม ยิ่งเป็นเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากมี แต่บางทีก็สงสัยว่าทำไมบางคนไม่มีกลิ่นตัวเลย หรือมีก็มีน้อยมาก วันนี้เต่าเหยีย …
/ Knowledge

สาเหตุของกลิ่นตัวแรงมาจากไหน? ต้องแก้ยังไงดี?

กลิ่นตัวแรงไม่ใช่เรื่องตลก เพราะกลิ่นไม่พึงประสงค์ย่อมทำให้ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ แล้วถ้าเจอปัญหากลิ่นตัวแรง ต้องทำไงดี? เต่าเหยียบโลกจะพามาไขข้อสงสัยกัน บอกเลยว่าเต่าช่วยได้! กลิ่นตัวแรงมาจากไหน ทำไมแต …
/ Knowledge

ได้เวลาขจัดกลิ่นเท้าเหม็น แก้เองง่าย ๆ ทำแล้วเวิร์คมาก

กลิ่นเท้าไม่ใช่เรื่องตลก เพราะเกิดกลิ่นทีมีแต่คนอยากถอยห่าง จะทำไงล่ะทีนี้? แค่ล้างเท้าให้สะอาด ตัดเล็บเท้า ดูแลซอกเล็บเสมอ แค่นี้พอไหม เท้าจะหายเหม็นหรือเปล่า บอกเลยไม่พอ มันมีอีกหลายวิธีให้ทำควบคู่ก …
/ Knowledge

รักแร้หนังไก่ เกิดจากอะไร? มีวิธีไหนช่วยได้บ้าง

รักแร้เนียนสวย ไม่มีกลิ่น คือรักแร้ในฝันของทุกคน เพราะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทุกเวลา กล้าใส่เสื้อหลากหลายสไตล์ จะอยู่ใกล้ใครก็พร้อมเสมอ ยิ่งบางทีมีปัญหารักแร้หนังไก่มาก การชูมือให้สุดแขนดูน่ากังวลไม่น้ …
/ Knowledge

วิธีแก้รักแร้ดำแบบง่าย ๆ วงแขนขาวกระจ่างใส มั่นใจตลอดวัน

ต่อให้หน้าสวย ดูเนียนใสแค่ไหน ถ้ายกแขนเมื่อไรเห็นรักแร้ดำ หนังไก่ มีรอยพับ รอยเหี่ยวย่นเพียบ ดีไม่ดีมีกลิ่นอีก ใครอยู่ใกล้ก็ไม่ไหวอะบอกเลย แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เต่าเหยียบโลกจะพาคุณสาว ๆ มารู้ตั …
/ Knowledge

วิธีรับมือและแก้ปัญหาของคนเหงื่อออกเยอะ ทำไงดี?

เหงื่อออกเป็นเรื่องปกติของทุกคน แต่บางคนกลับมีเหงื่อออกมากเกินไป ส่งผลให้ร่างกายเกิดความอับชื้น โดยเฉพาะตามมุมอับของร่างกาย เช่น รักแร้ ขาหนีบ ชั้นคอ เท้า เป็นต้น สิ่งที่ตามมาคงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นตัว …
/ Knowledge