Posted on Leave a comment

วิธีดับกลิ่นกายของผู้หญิง เสริมความมั่นใจยาวนานตลอดวัน

 

กลิ่นตัวเกิดได้กับทุกคน แต่ถ้าใครมีกลิ่นตัวแรงก็ไม่ใช่เรื่องน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับคุณผู้หญิงด้วยแล้ว ต้องหาวิธีดับกลิ่นตัวแรงของผู้หญิงด่วน ๆ ซึ่งเต่าเหยียบโลกไม่พลาดขอรวมมาฝาก บอกเลยว่าทำตามง่ายมาก มีอะไรบ้างไปดู!

ไร้ปัญหากวนใจ! แค่ใช้ 5 วิธีดับกลิ่นตัวแรงสำหรับผู้หญิง ฉบับเต่าเหยียบโลก

  1. ไม่ทานอาหารสจัด มีกลิ่นแรง หรือกลิ่นฉุน เหงื่อจะได้ไม่ถูกขับออกมาง่ายเกินไป ลดปัญหากลิ่นตัวแรงและกลิ่นปากลง
  2. หมั่นรักษาความสะอาดของเสื้อผ้า รวมถึงการรักษาความสะอาดของร่างกายด้วยการอาบน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง แล้วเช็ดตัวให้แห้งสนิท
  3. รักแร้ต้องสะอาด ด้วยการกำจัดขนรักแร้แล้วล้างบ่อย ๆ ด้วยน้ำสะอาด จากนั้นจึงใช้สบู่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกให้หมดจด เพื่อลดการสะสมของเหงื่อและแบคทีเรีย
  4. หลีกเหลี่ยงอากาศร้อนจัด อับชื้น และอบอ้าว พร้อมหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับชื้น
  5. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมและดับกลิ่นตัวโดยเฉพาะ ซึ่งเราขอแนะนำแป้งระงับกลิ่นกาย เต่าเหยียบโลก สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อผู้หญิงทุกคน เพราะไม่ใช่แค่อ่อนโยน รูขุมขนกระชับและเนียนน่าสัมผัสเท่านั้น แต่ช่วยให้ผิวขาวขั้นสุดด้วย

แป้งระงับกลิ่นกาย เต่าเหยียบโลก หนึ่งในวิธีดับกลิ่นตัวแรงผู้หญิงที่ดีที่สุด

  • สูตรมายด์ แอนด์ เฟิร์ม : ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ลดการระคายเคือง จึงอ่อนโยนกับเด็กและผิวแพ้ง่าย โดยไม่เพียงช่วยระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัดเท่านั้น แต่ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส กลิ่นแป้งเด็กหอมละมุน รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้
  • สูตรเอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง : อุดมไปด้วยสารสกัด Whitening 7 ชนิด ซึ่งเป็นกลไกยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีถึง 4 ขั้นตอน ทำให้สูตรนี้ทั้งช่วยระงับกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวให้รักแร้ขาวเนียนใส และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ยิ่งใช้ยิ่งตัวหอม เพราะมีความหอมแบบน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์

ที่สำคัญแป้งระงับกลิ่นกายทั้ง 2 สูตรเพื่อผู้หญิง ไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง จึงใช้ได้อย่างสบายใจ และใช้แล้วรักแร้ไม่ดำแน่นอน หากสาว ๆ คนใดต้องการวิธีดับกลิ่นตัวแรงผู้หญิง ต้องแนะนำให้รีบใช้เลย ช่วยระงับกลิ่นตลอดวัน เต่าคอนเฟิร์ม!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *